ข่าว


อุปกรณ์ทำความสะอาด – Pealing Machine (Wetting)
วันที่ 08/06/2016

     สำหรับขั้นตอนการกรองสีที่รู้จักกันดี Color Filter โครงสร้างตัวกรองสี ประกอบด้วย Glass Substrate, Black Matrix, Color Layer, Over Coat สื่อกระแสไฟฟ้า ITO ถ้าในระหว่างขั้นตอนการผลิต พบ MURA หรือความหนาแน่นไม่สม่ำเสมอ นำไปสู่การพบสินค้าที่ไม่ได้ประสิทธิภาพในขั้นตอนสุดท้าย เครื่องหรองสีที่ผ่านการซ่อมแซมแล้ว จะถูกเคลือบด้วยกระบวนการ re-entry จะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ฟิล์มสีจะปรับปรุงระบบทำความสะอาดน้ำมันที่มีเส้นความไวแสงต่อของเหลว ดังขั้นตอนต่อไปนี้

สินค้าเข้า→ใส่สารของเหลว→แรงดันน้ำต่ำ→แรงดันน้ำสูง→เป่าลม→สินค้าออก

      ตามสารของเหลวที่ใช้ในการทำความสะอาด บริษัท เมอเล่ มีประสบการณ์หลายปีในการเลือกใช้วัสดุที่ทนทาน มีความสะดวกในการบำรุงรักษา และปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ

1. Water Jet : ของเหลวหรือน้ำอย่างเท่าเทียมกันกับพื้นผิวของกระจกเพื่อให้เกิดอัตราการกำจัดที่ดีเยี่ยมและการทำความสะอาด
2. ช่องฉีดน้ำแบบเดี่ยว : ลดแรงดันน้ำ
3. ช่องฉีดน้ำแบบกลุ่ม : ไหลผ่านกระจก มีประสิทธิภาพในการทำงานให้แห้ง ถูกออกแบบให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดพลังงาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอย

     บริษัท เมอเล่ ได้พัฒนาเครื่องทำความสะอาดพื้นผิวแบบกระจก โดยใช้ G6 หรือต่ำกว่า G6 โดยพัฒนาความบางของกระจก บริษัท เมอเล่ ได้ติดตั้งเทคโนโลยีแบบใหม่ โดยอุปกรณ์ทำความสะอาดใช้กระจกบางถึง 0.16 mm เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า สำหรับคุณสมบัติในการออกแบบ สามารถเลือกได้ว่าจะใช้สารของเหลวในการทำความสะอาดหรือใช้แปรงขัด เป็นต้น แนวโน้มปัจจุบันของตลาดหลักก่อนและหลังการนำเข้า บริษัท เมอเล่ ได้สะสมประสบการณ์ วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี แก้ไขปัญหาของโรงงานได้ทั้งหมด เพื่อมอบบริการที่เหมาะสมให้กับลูกค้า


กลับ