ข่าว


เครื่องออโต้เมติกสำหรับของFlexible OLED Debonding วันที่ 04/12/2016

ในการตอบสนองความต้องการของตลาดปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ 3C นอกจากจะเน้นการควบคุมแสง ความบาง ความทันสมัย และสะดวกต่อการพกพาไปข้างนอก นอกจากนี้ยังมีการใช้พลังงานต่ำ สีสันสดใส เลนส์มีความกว้างเป็นพิเศษและมีการใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ ปัจจุบัน หน้าจอทีวี แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์สมาร์ทโฟนใช้ด้วย Flexible OLEDอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สามารถใช้กันอย่างแพร่หลาย คาดว่าจะเป็นแนวโน้มของการตลาดในอนาคต

ดังนั้น เมอเล่ได้พัฒนาเครื่อง Flexible OLED Debonding เครื่องทำอัตโนมัติขึ้น เป็นอุปกรณ์อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เข้าใจง่ายระหว่างการทำงานของคนกับเครื่องในกระบวนการผลิต OLED ในกระบวนการใช้หุ่นยนต์แกะชั้นฟิล์มนุ่มกับฟิล์มPIป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นและรับประกันคุณภาพ เครื่อง Flexible OLED Debonding ของเมอเล่ ได้ถูกนำมาใช้จดสิทธิบัตร ออกแบบและทำตามความต้องการของลูกค้า

ตลอด 28 ปี ของเมอเล่ ออโต้เมชั่นกับการอยู่ในตลาดระบบอัตโนมัติ พร้อมบุคลากรมืออาชีพ ให้บริการลูกค้าโซลูชั่นระบบอัตโนมัติในโรงงานทั้งหมดและบริการหลังการขายที่ครบวงจร ตอบสนองตามความต้องการของตลาด การพัฒนาอุปกรณ์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเครื่องจักร Flexible OLED Debonding เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันมากที่สุดของเมอเล่นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าให้สมบูรณ์แบบก่อนการผลิต บริการหลังการขายและการสนับสนุนทางเทคนิคเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตของลูกค้า

 


กลับ