ข่าว


บริษัท เมอเล่ได้จัดทีมงานทำ Smart Factory ชุดแรก ใน LTPs รุ่นที่ 6 ในประเทศไต้หวัน
วันที่ 14/06/2016

      นวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรม 4.0 ได้มีการคิดค้น Smart Factory จนมีแนวโน้มกลายเป็นอุตสาหกรรมของโลก บริษัท เมอเล่ ได้รวบรวมข้อมูลของเครื่องจักร กระบวนการควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และความแข็งแกร่งทั้งหมด เพื่อสร้าง Smart Factory ชุดแรก ใน LTPs รุ่นที่ 6 ในประเทศไต้หวัน เป็นระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดของไต้หวัน

     บริษัท เมอเล่ ออโต้เมชั่น เป็นบริษัทด้านระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ในการวิจัยด้านทรัพยากรอย่างล้ำลึกได้มีการลงทุนอย่างมากในการผลิต Smart Factory นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขปัญหาเครื่องจักรและการควบคุมแบบอัตโนมัติ ทั้งด้านเซ็นเซอร์ ที่จัดเก็บข้อมูลแบบ Cloud การจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ และการวิเคราะห์เทคโนโลยีด้วยตนเอง เพื่อให้ลูกค้าได้รับการแก้ไขปัญหาทั้งหมดของระบบอัตโนมัติ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อโรงงาน

     บริษัท เมอเล่ ได้มีการวางแผนคิดค้นและวิจัยด้านระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติอย่างล้ำลึกเป็นระยะเวลานาน มีห้องปลอดเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นการ Stocker การ Loader หรือ Unloaderเป็นต้น ในอุตสาหกรรมบนโลกที่กว้างขวางและสมบูรณ์แบบ ได้มีการร่วมมือกันระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีในกระบวนการของระบบอัตโนมัติขั้นสุดยอด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า จึงได้เสนอการแก้ไขปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างมีคุณภาพ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

     บริษัท เมอเล่ ได้ส่งเสริมการมีจิตสำนึกที่ดี มีการแข่งขันในด้านการบริการและด้านสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพราะโรงงานระบบอัตโนมัติ LTPsมีการเข้มงวดด้านความสะอาดมาก และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ บริษัท เมอเล่ ในไต้หวัน ได้สร้างห้องปลอดเชื้อ AMHS ใน Taichung Houli (ระบบโลจิสติกส์ทำความสะอาดอัตโนมัติ) และได้ดำเนินการตรวจสอบเงื่อนไขของห้องปลอดเชื้ออัตโนมัตินี้แล้ว การจัดการห้องปลอดเชื้ออัตโนมัตินี้จะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของโรงงงาน

     ปัจจุบัน โรงงานควรเข้าไปดูขั้นตอนการผลิต กรณีที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงขั้นตอนการนำเข้า บริษัท
เมอเล่ นวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรม 4.0 ประสบความสำเร็จในด้าน Smart Factory และยังสามารถแข่งขันยกระดับอุตสาหกรรมในประเทศและเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น เป้าหมายของอุตสาหกรรม เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจมากขึ้น บรรลุผลด้านการลงทุนและการวางรากฐานในไต้หวัน


กลับ