ข่าว


โอกาสของ Apple OLED โอกาสใหม่ของการซื้อสินค้า
วันที่ 14/06/2016

     ในปี 2017 บริษัท Appleได้มาพร้อมกับ Iphoneโดยใช้แผงหน้าจอแบบ AMOLED โดยจะได้สัมผัสกับหน้าจออย่างเต็มที่ ค่ายแอนดรอยด์ก็ใช้แผงหน้าจอ AMOLEDเหมือนกัน และเทคโนโลยีได้มีการสลับอย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากการสัมผัสหน้าจอ การสัมผัสแผ่นฟิล์ม และการสัมผัสแบบแผงฝังตัว ในช่วงนี้ แผงปลั๊กอิน OLED จะถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้น จึงจำเป็นต้องใช้แผง OLED มากขึ้น ระบบสัมผัสและเลเซอร์ เป็นที่ต้องการของธุรกิจ ในนวัตกรรมของอุตสาหกรรมใหม่ 4.0 บริษัท เมอเล่ ออโต้เมชั่น ไม่ได้มีแค่แผงจอเท่านั้น ยังมีโรงงานการสร้างระบบสัมผัสที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย รวมไปถึงระบบสารสนเทศ (MES/MCS/BC) ห้องปลอดเชื้อ (AMHS) และระบบโปรแกรมเครื่องจักรทุกชนิด (PK/UPK/LD/ULD /ระบบการเคลือบฟิล์ม) ระบบนี้เป็นระบบโลจิสติกส์สิ่งแวดล้อมทั่วไป และยังมีการแก้ไขปัญหาแบบใหม่ เป็นการวิเคราะห์การบริการการบูรณาการทรัพยากรขององค์กรและการแนะนำข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) เพื่อช่วยเก็บรวบรวมข้อมูลให้ลูกค้า วิเคราะห์ข่าวสารการผลิตเครื่องจักรต่างๆ เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายของSmart Factory หลังจากนี้ยังสงผลต่อกระบวนการที่สำคัญที่สุดอีกด้วย

     บริษัท เมอเล่ ออโต้เมชั่น ได้มีการจัดการกับปัญหาไปแล้ว ตั้งแต่ OCA ขนาดเล็ก ไปจนถึง OCR ขนาดใหญ่ใช้ได้กับ 3D อุปกรณ์ที่เหมาะสมต่อการตรวจจับแสง Total solution ที่สมบูรณ์แบบ สามารถนำเสนอลูกค้าได้

     จากการเผชิญตลาดและเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บริษัท เมอเล่ ออโต้เมชั่น มีประสิทธิภาพในการทำงานและยังเป็นบริการการซื้อสินค้าที่ครบวงจรอีกด้วย ในขั้นตอนและการลดการนำเข้าอุปกรณ์ ลดการจัดซื้อและจัดจ้าง การช่วยเหลือลูกค้าจะใช้เวลาอันสั้น ขั้นตอนแรกของธุรกิจคือการแข่งขันทางการตลาด



กลับ