ข่าว


เมอเล่ออโต้เมชั่น ท่านประธานDr.ซันได้รับแต่งตั้งเป็นITRI Laureate
(สมาชิกสภาวิทยาศาสตร์ของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม)
วันที่ 02/11/2016

ท่านประธานDr.ซัน บริษัทเมอเล่ออโต้เมชั่น ได้รับรางวัลสมาชิกของสภาวิทยาศาสตร์วิชาการครั้งที่ 5 ของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมประเทศไต้หวันวันนี้ได้เข้าร่วมในพิธีการประชุมด้านวิชาการของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ท่านประธาน Dr.ซันกล่าวเมื่อตอนได้รับรางวัลว่า ขอบคุณสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและเพื่อนร่วมงานของฉันทั้งหมดในบริษัทเมอเล่ออโต้เมชั่นในการวิจัยนวัตกรรม ในอนาคตเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อก้าวไปในทิศทางของอุตสาหกรรม 4.0

Dr.ซันได้เป็นรองผู้อำนวยการของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ในปี 1989 และออกจากตำแหน่ง ได้จัดตั้งบริษัทเมอเล่ ออโต้เมชั่นขึ้นกลายเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับระบบออโตเมชั่นและโซลูชั่นทั้งระบบเป็นผู้เริ่มสร้างหุ่นยนต์ในประเทศไต้หวันเป็นเจ้าแรกและได้เผชิญกับปัญหาหลายด้านทั้งด้านเทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ การชะลอตัวของเศรษฐกิจและความท้าทายอื่นๆใช้เวลาในระหว่าง 8 ปี สะสมชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือในที่สุดปี 2000 ได้ทำการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ท่านประธาน Dr.ซันได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษในรายละเอียดและความคิดเห็นของลูกค้าโดยใช้แนวโน้มอุตสาหกรรมอัตโนมัติ ก้าวเข้าสู่TFT-LCD และ "Clean Room Automated Storage (Stocker) โซลูชั่น”เป็นอันดับ 1 ในตลาด และค่อยๆขยายผลิตภัณฑ์ครอบคลุมFPC bonder, OCA/OCR อุปกรณ์เคลือบ, เครื่องทำกระจกโค้ง 3D, ตัวควบคุมเครื่องฉีดพลาสติกพร้อมกับเซอร์โวมอเตอร์ เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ท่านประธาน Dr.ซัน กล้าลงทุนในการวิจัย ห้องปฏิบัติการ Clean Room 0.1μ Class 10 ที่เมืองไทจงเพื่อที่จะทดสอบและแสดงผลที่เกิดขึ้นจริง และได้รับเชิญเป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ ของสมาคม TSMEA และสมาคมSME Taipei Chapterและเป็นอดีตกรรมการผู้บังคับบัญชาสมาคมอุทยานวิทยาศาสตร์ผู้บังคับบัญชาผู้อำนวยการเจ้าหน้าที่อื่น ๆ กว่า 20 ปีในปีที่ผ่านมามีส่วนร่วมตั้ง คณะกรรมการเพื่อส่งเสริมการผลิต อุตสาหกรรม 4.0สามารถนำประเทศไต้หวันไปสู่การผลิตและยกระดับอุตสาหกรรม พร้อมกับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้น

สำหรับในวันนี้อนาคตของอุตสาหกรรมอัตโนมัติไต้หวันเครื่องจักรของเราต้องเสริมสร้างมาตรฐานให้เท่าเทียมกับเยอรมันนี และญี่ปุ่น และพยายามเปิดช่องว่างให้เต็มที่ มิฉะนั้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราจะต้องเผชิญกับวิกฤตในฐานะที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติของไต้หวัน ท่านประธานDr.ซันมั่นใจในการกล่าว「เรามีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก มีความตั้งใจ ความพยายาม และมีบุคลากรทางเทคนิคที่แข็งแกร่งซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน」Dr. ซัน หวังว่าสถาบันจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและเป็นพลังสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมชั้นนำในไต้หวันต่อไป

 

เมอเล่ออโต้เมชั่น ท่านประธานDr.ซันได้รับแต่งตั้งเป็นITRI Laureate - MIRLE AUTOMATION INTER CO., LTD

เมอเล่ออโต้เมชั่น ท่านประธานDr.ซันได้รับแต่งตั้งเป็นITRI Laureate - MIRLE AUTOMATION INTER CO., LTD

ท่านประธาน Dr.ซันบริษัทเมเล่ ออโตเมชั่น กล่าวขอบคุณสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ยืนยันจะร่วมกันในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรรม ในอนาคตเราจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อนำไปสู่แนวทางของอุตสาหกรรม 4.0


เมอเล่ออโต้เมชั่น ท่านประธานDr.ซันได้รับแต่งตั้งเป็นITRI Laureate - MIRLE AUTOMATION INTER CO., LTD

เมอเล่ออโต้เมชั่น ท่านประธานDr.ซันได้รับแต่งตั้งเป็นITRI Laureate - MIRLE AUTOMATION INTER CO., LTD


กลับ