ข่าว
MIRLE NEWS

ระบบเซอร์โวมอเตอร์แบบใหม่ในคลังสินค้าอัตโนมัติ วันที่ 15/01/2017

บริษัทเมอเล่ ออโต้เมชั่น ก่อตั้งมาแล้ว 28 ปี มีการวิจัยพัฒนาและปรับปรุงระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (AS/RS) อยู่ตลอดเวลา ปัจจุบันได้เปิดตัวเซอร์โวมอเตอร์แบบใหม่ล่าสุด โดยมีข้อดีดังนี้ :

1. คลังสินค้าอัตโนมัติ (AS / RS) สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามสินค้าที่จัดเก็บ คลังสินค้าอัตโนมัติของ เมอเล่ไม่มีรูปแบบที่คงที่ มีการกำหนดรูปแบบให้เป็นไปตามขนาดของสินค้า เมื่อเข้าถึงสินค้า ระบบเครน (CRANE) จะปฏิบัติงานแตกต่างกันออกไปตามระดับความสูงของสินค้าที่แตกต่างกัน ใช้เซอร์โวมอเตอร์ตั้งค่าจุดยกของ พื้นที่จัดเก็บสินค้าสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลุกค้า ด้านซ้ายกับด้านขวาระดับความสูงสามรถปรับเปลี่ยนได้ ส่วนงาตักของสามารถออกแบบได้ทั้งงาเดี่ยว งาคู่และแบบ 4 งา ตามความต้องการของลูกค้า ดังนั้นคลังสินค้าอัตโนมัติจึงสามารถเก็บสินค้าได้ตามความกว้างที่แตกต่างกัน ความสูงที่แตกต่างกัน รวมไปถึงน้ำหนักที่แตกต่างกัน ระบบใหม่ล่าสุดนี้ได้ประสบผลสำเร็จและมีการใช้งานที่บริษัท MK wood tech ในประเทศไทย

2. ระบบการใช้งานด้วยชิ้นส่วนที่ประหยัดพลังงาน ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนความเร็วในชั่วโมงเร่งด่วนได้ 100% ลดระยะเวลาของการดำเนินนงาน ประหยัดพลังงาน และลดค่าใช้จ่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม

3. คลังสินค้าอัตโนมัติ(AS/RS) ของเมอเล่มีกระบวนการในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าหากสภาพแวดล้อมบริเวณที่จะติดตั้งคลังสินค้าอัตโนมัติมีความพิเศษ ทางบริษัทเมอเล่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ มีการแนะนำและวางแผนให้ลูกค้าอย่างสมบูรณ์ และหลังจากลงนามในสัญญา การบริหารจัดการโครงการจะอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท โดยมีทีมงานในการออกแบบ มีการควบคุมต้นทุนและคุณภาพมีการรายงานความคืบหน้าของโครงการ เพื่อช่วยเจ้าของธุรกิจในเรื่องการก่อสร้างและขยายคลังสินค้า

คลังสินค้าอัตโนมัติของ (AS/RS) ของเมอเล่ มีความเป็นมืออาชีพ ก่อนการขายและหลังการขายมีการวางแผนการให้บริการ มีการรับประกัน การบำรุงรักษาประจำปี ระยะเวลาการบำรุงรักษาลูกค้าสามารถเลือกเป็นสัญญารายปีหรือเป็นสัญญาต่อครั้ง

 

ระบบเซอร์โวมอเตอร์แบบใหม่ในคลังสินค้าอัตโนมัติ


กลับ