ข่าว
MIRLE NEWS

SMT โรงงานอัจฉริยะ – บริษัทเมอเล่จะพาคุณข้ามเกณฑ์ไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 วันที่ 15/02/2017

วิธีการก้าวทันประชาชาติ

ในช่วงต้นปี 2011 เยอรมนีได้เสนอ "อุตสาหกรรม 4.0" เป็นโครงการที่ใช้เทคโนโลยีสูงและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2020 “อุตสาหกรรม 4.0” ทำตามแบบอุตสาหกรรม สหรัฐอเมริกาเกาหลีใต้ในปี 2012ปี 2014 ได้ดำเนินการ " อุตสาหกรรม 4.0” โครงการที่เกี่ยวข้องกับสหภาพยุโรปในปีที่ผ่านมา"อุตสาหกรรม 4.0" เป็นแผนพัฒนาระดับชาติถึงแม้ว่าโรงงานจีนส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในระดับ "อุตสาหกรรม 2.0" แต่จะเปิดตัวที่ "ประเทศจีนในปี 2025" และพยายามที่จะกลายผู้นำที่มีอิทธิพลระดับโลกต่อการผลิตพลังงาน กระทรวงเศรษกิจของประเทศจีน ยังได้เปิดตัว “ผลผลิต โครงการ4.0” ในปี 2014แนวโน้มของบริษัทในใต้หวันมีวิธีการก้าวหน้าไปในทางที่ดีและยังมีโอกาสที่จะกลายเป็นมาตรฐานแนวโนวชั้นนำที่ยิ่งใหญ่บริษัท เมอเล่ จะนำคุณไปสู่ “อุตสาหกรรม 4.0”

เมอเล่กับ แนวโน้ม SMT โรงงานอัจฉริยะ

การตอบสนองของบริษัท เมอเล่ต่อ"อุตสาหกรรม 4.0" กระแสของสายการผลิต SMT โรงงานอัจฉริยะที่ชาญฉลาดจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของโรงงาน ( 1) สิ่งอำนวยความสะดวกการในผลิตภายในโรงงานมีการติดตั้งเซ็นเซอร์พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลที่จำเป็นในสายการผลิตและสามารถตรวจสอบเวลาได้จริง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการผลิต (2) สายการผลิตดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบส่งโดยอัตโนมัติไปยังคณะกรรมการ จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายของทรัพยากรมนุษย์เพื่อให้โรงงานก้าวไปข้างหน้า (3) ตามไปยังอีกคำสั่งการทำงานที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์และชาญฉลาดสำหรับตรวจจับการปรับพารามิเตอร์อุปกรณ์ (3) ให้สอดคล้องกับแต่ละผลิตภัณฑ์ คำสั่งการทำงานแตกต่างกันผ่านการตรวจสอบพารามิเตอร์อุปกรณ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอัจฉริยะ (4) การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ แล้วรายงานเนื้อหาตามความต้องการของลูกค้าที่ทำให้เกิดการตัดสินใจได้ง่าย (5) รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสายการผลิตการคาดการณ์แล้วแจ้งให้บริษัทต้นทางและบริษัทปลายทางทราบ จัดเตรียมและการป้องกันวัสดุส่วนเกินที่เหลือในการสร้างการบริหารจัดการ “ศูนย์สินค้าคงคลัง”

ในแนวโน้มนี้ สิ่งที่ เมอเล่สามารถทำเพื่อคุณคือ

ไอบีเอ็มแนะนำให้เข้าสู่ "อุตสาหกรรม 4.0" มีเกณฑ์และเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • (1) อุปกรณ์อัตโนมัติ
  • (2) การเก็บรวบรวมข้อมูลของสายการผลิตอุปกรณ์
  • (3) มีแพลตฟอร์มข้อมูลขนาดใหญ่ที่จะจัดการกับข้อมูลจำนวนมากในเวลาจริงระหว่างการดำเนินงานของสายการผลิต
  • (4) การวิเคราะห์ข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอแนะให้กับผู้ใช้

บริษัท เมอเล่ติดตั้งระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดของใต้หวัน นอกจากนี้ยังให้บริการอุปกรณ์มากที่สุดอย่างอัตโนมัติในแต่ละระบบยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าด้วยกันได้ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการใช้เซ็นเซอร์ระบบคอมพิวเตอร์ IBM ที่สามารถวิเคราะห์ได้อย่างอัจฉริยะและการแก้ปัญหาและรักษาความปลอดภัย

เมอเล่ ยึดมั่นในการทำผลงานทที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันมากที่สุด

SMT โรงงานอัจฉริยะ – บริษัทเมอเล่จะพาคุณข้ามเกณฑ์ไปสู่อุตสาหกรรม 4.0

 


กลับ